Giới thiệu công ty Đất Xanh Đà Nẵng, phân khúc các dự án Đất Xanh tại Đà Nẵng

Có thể nói tìm hiểu về các công ty đầu tư bất động sản cũng như các dự án Đất Xanh là nhu cầu của người dân. Đặc biệt việc bạn nắm rõ nhiều thông tin về các nhà đầu tư sẽ là lợi thế giúp việc mua sắm căn hộ, đầu tư dự án. Vậy nếu bạn nào có nhu cầu cần tìm hiểu về nội dung này hãy theo dõi bài viết sau. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về công ty Đất Xanh Đà Nẵng và phân khúc các dự án Đất Xanh .

Công ty Đất Xanh

Giới thiệu về Đất Xanh Group

Công ty Đất Xanh là một trong những công ty bất động sản lớn nhất hiện nay. Công ty sở hữu rất nhiều dự án Đất Xanh như căn hộ, khách sạn, nhà ở…quy mô rộng lớn thu hút các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài.

Lịch sử hình thành

Tính đến thời điểm hiện tại thì công ty đã hoạt động hơn một thập kỷ. Ban đầu công ty TNHH Dịch vụ và xây dựng đĩa ốc Đất Xanh với vốn điều lệ là 0,8 tỷ đồng. Số lượng nhân viên lúc ấy cũng không nhiều chỉ với 10 thành viên. Và hoạt động kinh doanh của Đất Xanh vốn chỉ chuyên cung cấp dịch vụ về môi giới các dự án bất động sản cho khách hàng. Họ không tham gia vào xây dựng các công trình bất động sản.

Hiện nay sau một thời gian dài hoạt động thì công ty đã có sự phát triển vượt bậc. Công ty cũng đã trở thành công ty cổ phần với vốn điều lệ đã tăng tăng cao lên tới 3.500 tỷ đồng. Số lượng nhân viên đã trên 3500 nhân viên. Hình thức kinh doanh bất động sản giờ đây cũng đa dạng hơn rất nhiều. Vì vậy có thể thấy công ty Đất Xanh đã và đang trở thành công ty năng lực đóng vai trò quan trọng trong ngành bất động sản.

Lĩnh vực hoạt động

Theo thông tin về Đất Xanh Đà Nẵng Miền Trung nói riêng và khắp cả nước nói chung, lĩnh vực kinh doanh của công ty này hiện nay rất đa dạng. Trong đó công ty không chỉ cung cấp dịch vụ môi giới bất động sản như thời kỳ đầu. Công ty còn tiến hành xây dựng, đầu tư tài chính bất động sản. Vì vậy hiện nay trên cả nước bạn sẽ không khó tìm được các dự án của công ty Đất Xanh. Đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội hay tại Đà Nẵng,…đều có dự án bất động sản của Đất Xanh. Và ở đâu thì các dự án này cũng rất phát triển và thu hút được nhiều nhà đầu tư lớn.

Đất Xanh tham gia đầu tư bất động sản mạnh mẽ

Đối với lĩnh vực xây dựng thì Đất Xanh không ngừng phát triển mạnh mẽ các hoạt động đầu tư xây dựng. Vì vậy công ty nhanh chóng trở thành một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Công ty không chỉ xây dựng nhà ở cho các khách hàng mà công ty còn xây dựng các hạng mục thương mại, dịch vụ, thể thao,…
Đối với lĩnh vực đầu tư tài chính bất động sản thì công ty cũng rất chú trọng phát triển. Vì vậy dù trải qua bao nhiêu năm hoạt động thì công ty vẫn ghi điểm trong mắt khách hàng, các đối tác.

Hệ thống các dự án phát triển trong bất động sản

Bởi lẽ bất động sản là một trong những lĩnh vực kinh doanh hàng đầu của chủ đầu tư. Vì thế mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường, chủ đầu tư luôn chú trọng tỉ mỉ đến chất lượng. Số vốn đầu tư mà Đất Xanh Group bỏ ra luôn mang đến con số tỷ đồng với phân khu sản phẩm cao cấp. Vậy bạn hãy chiêm ngưỡng sản phẩm xây dựng của Đất Xanh nói chung và dự án của Công ty Đất Xanh Miền Trung nói riêng.

Căn hộ chung cư

Căn hộ chung cư là sản phẩm xây dựng không thể nào thiếu trong các dự án BĐS công ty sở hữu. Hệ thống căn hộ luôn được tập trung xây dựng bởi các nhà kiến trúc nổi tiếng. Các căn hộ có diện tích rộng rãi với số phòng ngủ giao động từ 1 đến 3 phòng. Điều này giúp những gia đình có đông thành viên có thêm nhiều sự lựa chọn tối ưu.

Căn hộ chung cư Đất Xanh

Đặc biệt, trong các căn hộ chủ đầu tư còn thiết kế vô cùng thông minh. Nhiều trang thiết bị nội thất hiện đại được nâng cấp rõ rệt từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Riêng cửa khóa căn hộ được thiết kế với khóa hiện đại, chống trộm tiên tiến. Không những thế, các căn hộ còn có tầm nhìn thông thoáng và mát mẻ có thể đón nắng gió hoàn thiện.

Đất nền dự án

Đất nền dự án cũng là sản phẩm phát triển của Đất Xanh. Các sản phẩm này được phân bổ nhiều nơi ngay cả công ty liên quan như Đất Xanh Miền Trung Đà Nẵng cũng xây dựng. Những dự án đất nền này sở hữu tiềm lực kinh tế phát triển mạnh. Nhiều dự án đất nền hội tụ đầy đủ Nhất cận Thị, Nhị cận giang, Tam cận Lộ. Vì thế dường như các dự án luôn hấp dẫn nhiều nhà đầu tư bất động sản.

Khu nghỉ dưỡng

Với mong muốn mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi, các khu nghỉ dưỡng đã ra đời. Nơi đây hòa quyện với thiên nhiên thanh tịnh bao trọn không khí mát mẻ và nhiều tiện ích hoàn thiện. Cuộc sống ở khu nghỉ dưỡng chẳng khác gì thiên đường giữa đời thực.

Biệt thự

Biệt thự chính là sản phẩm tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua khi mua hoặc đầu tư. Phân khu biệt thự không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà khi sinh sống tại đây các bạn được hưởng thụ một cuộc sống đúng nghĩa. Ví dụ như trải nghiệm khu bể bơi, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, vườn hoa, cây cảnh.

Officetel

Một sản phẩm cuối cùng mà Đất Xanh Group đầu tư nữa chính là Officetel. Đây là sản phẩm khá mới mẻ được thiết kế theo hình thức văn phòng cho thuê với khách sạn. Nơi đây mang đến thiết kế sang trọng, hiện đại và mang đến nhiều tiềm năng đầu tư cao.

Top các dự án ấn tượng công ty Đất Xanh mở bán

Công ty Đất Xanh nổi tiếng là nhà phân phối bất động sản hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Công ty đã giới thiệu đến đông đảo khách hàng từ Bắc đến Nam những dự án ấn tượng. Bên cạnh đó Đất Xanh cũng là nhà đầu tư uy tín bậc nhất. Và tính đến thời điểm hiện tại công ty đã ra mắt rất nhiều sản phẩm bất động sản cao cấp xứng tầm thương hiệu. Cụ thể một số dự án gây sốt được tập đoàn mở bán có thể kể đến như sau.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng One River Villas

Đây là một cái tên nổi bật thuộc chuỗi các dự án của Đất Xanh Miền Trung. Vượt lên khỏi lối kiến trúc thường thấy dự án gây ấn tượng với nhiều điểm khác biệt. Trong đó lối thiết kế 5 sao theo phong cách hưng thịnh quốc tế châu u đầy mới mẻ, độc đáo. Đặc biệt dự án hội tụ đầy đủ những yếu tố đắc địa. Bao gồm vị trí, tiện ích,…tất cả xứng tầm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Khu căn hộ cao cấp Luxgarden

Dự án được công ty Đất Xanh đầu tư với số vốn gần 1000 tỷ đồng. Và đặc biệt dự án chính là đứa con tâm huyết không thể bỏ qua của tập đoàn. Dự án tọa lạc ngay ở vị trí vô cùng thuận lợi – trung tâm quận 7, TPHCM. Được thiết kế với lối kiến trúc gần gũi lấy thiên nhiên làm cảm ứng kết hợp hiện đại sang trọng.

Luxgarden khu căn hộ cao cấp

Theo đánh giá Luxgarden là dự án khu căn hộ đáng sống bậc nhất tại miền Bắc. Chưa hết dự án cũng hứa hẹn mang đến giá trị đầu tư cao.

Dự án khu căn hộ SHOPHOUSE LAKESIDE INFINITY

Đây là một trong những dự án Đất Xanh Miền Trung Đà Nẵng rất nổi tiếng hiện nay. Dự án này được xây dựng với tổng cộng 94 căn hộ sang trọng với tổng vốn đầu tư lên tới 465 tỷ đồng.

Dự án khu đô thị Đà Nẵng này sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi tọa lạc tại trục đường 15m. Và dự án nằm trong quần thể khu đô thị Lakeside Palace kết nối liên khu 2 dự án Dragon Smart City. Ngoài ra dự án còn có hệ thống giao thông thuận lợi. Vì vậy từ khi dự án Đất Xanh Đà Nẵng mở bán nó đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng.
Ngoài các dự án trên công ty Đất Xanh còn mở bán rất nhiều cái tên gây biến động thị trường. Chẳng hạn như dự án đất nền Đất Xanh Miền Trung Vision City, nhà phố thương mại Marina, khu căn hộ thương mại Luxcity,…

Đất Xanh là công ty phân phối và đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu với tiềm lực mạnh mẽ. Đặc biệt công ty luôn mở bán những dự án ấn tượng có khả năng gây biến động thị trường. Vì thế nếu bạn đang tìm kiếm một dự án nhà ở hay đầu tư sinh lời thì hãy yên tâm lựa chọn. Đơn giản bạn có thể truy cập website https://danangland.org để được tư vấn tỉ mỉ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon