Thuê Nhà Quận Tân Bình Giá Rẻ

THUÊ NHÀ QUẬN TÂN BÌNH GIÁ TỐT, HIỆU QUẢ TRÊN CHỢ TỐT NHÀ

Là một trong những quận thuộc khu vực nội thành của TP.HCM, quận Tân Bình sở hữu nhiều ưu điểm về cơ sở hạ tầng, giao thông tiêu biểu như sân bay Tân Sơn Nhất, nhiều siêu thị và trường học lớn. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhu cầu thuê nhà quận Tân Bình ngày một tăng cao khi thu hút một lượng lớn dân cư đến sinh sống và làm việc. Vậy thuê nhà quận Tân Bình có khó không? Giá thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình là bao nhiêu? Cần lưu ý những gì trước khi thuê nhà quận Tân Bình?

Quận Tân Bình có nhiều ưu điểm thu hút dân cư nên nhu cầu thuê nhà tại đây ngày càng tăng.

Đặc điểm thuê nhà quận Tân Bình

Vị trí địa lý quận Tân Bình

Quận Tân Bình được xem là một đầu mối giao thông giúp kết nối nhiều quận với nhau. Theo đó, quận Tân Bình tiếp giáp với các quận sau:

  • Phía Đông: tiếp giáp với quận Phú Nhuận và quận 3.
  • Phía Tây: tiếp giáp với quận Tân Phú (lấy ranh giới là đường Trường Chinh và đường Âu Cơ).
  • Phía Nam: tiếp giáp với quận 10 (lấy ranh giới là đường Bắc Hải) và quận 11 (lấy ranh giới là các đường Nguyễn Thị Nhỏ, Âu Cơ và Thiên Phước).
  • Phía Bắc: tiếp giáp với quận 12 (lấy ranh giới là kênh tham Lương) và quận Gò Vấp.

Diện tích của quận Tân Bình

Tân Bình là một quận có địa hình tương đối bằng phẳng. Địa hình của quận Tân Bình cao trung bình từ 3 – 4 m. Tổng diện tích đất tự nhiên của quận Tân Bình là 22,43 km – một con số khá lớn so với các quận nội thành trung tâm khác.

Dân số của quận Tân Bình

Trong thống kê dân số năm 2019, tổng dân số quận Tân Bình là 474.792 người với mật độ dân số đạt 21.168 người/km.

Bản đồ quận Tân Bình.

Đơn vị hành chính của quận Tân Bình

Trụ sở UBND của quận Tân Bình nằm ở địa chỉ 387A Trường Chinh, Phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM. Quận có tổng cộng 15 đơn vị hành chính trực thuộc phường là: phường 1, phường 2, phường 3, phường 4, phường 5, phường 6, phường 7, phường 8, phường 9, phường 10, phường 11, phường 12, phường 13, phường 14 và phường 15.

Hạ tầng đô thị của quận Tân Bình

Quận Tân Bình sở hữu nhiều công viên lớn của thành phố

Vấn đề về không gian công cộng, không gian xanh luôn là một trong những vấn đề đối với các khu đô thị. Tuy nhiên, nếu sống tại quận Tân Bình thì đây không phải là một vấn đề vì quận Tân Bình sở hữu nhiều công viên lớn và nổi tiếng của thành phố như: công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Gia Định,… Đây chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời để luyện tập thể dục rèn luyện sức khỏe, dẫn thú cưng đi dạo, cùng gia đình đi chơi, hóng gió. Tại các công viên này cũng được trang bị các dụng cụ tập thể dục thể thao hay các khu trò chơi cho trẻ em.

Tập trung nhiều tiện ích

Quận Tân Bình là một địa điểm sở hữu các trung tâm thương mại nổi tiếng, trường học, bệnh viện hiện đại. Có thể điểm qua một số trung tâm thương mại lớn tại đây là: Big C, Vincom, Lotte Mart, Parkson Plaza,… Đây được xem như là những lý do thu hút nhiều cư dân đến đây làm việc và sinh sống bởi sự thuận tiện và môi trường xung quanh tốt. Bên cạnh đó, quận Tân Bình cũng sở hữu nhiều khu chợ khác nhau ở nhiều vị trí dân cư đông đúc, điều này giúp người dân dễ dàng hơn trong việc tìm mua thực phẩm và các nhu yếu phẩm cần thiết.

Hạ tầng giao thông của quận Tân Bình

Với trên 250 tuyến đường trong nội thành quận, hạ tầng giao thông của quận Tân Bình được đánh giá là rất phát triển. Quận Tân Bình sở hữu nhiều tuyến đường lớn như: đường Trường Chinh, đường Âu Cơ, đường Thoại Ngọc Hầu, đường Lý Thường Kiệt,… các tuyến đường này không chỉ giúp kết nối giao thông trong quận mà còn đóng vai trò là cầu nối quan trọng giữa các quận với quận Tân Bình. Bên cạnh đó, quận Tân Bình còn sở hữu cảng hàng không Tân Sơn Nhất – một sân bay đóng vị trí quan trọng giúp kết nối Hồ Chí Minh với địa phương trong nước cũng như nước ngoài.

Tân Bình sở hữu hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng phát triển.

Giá cho thuê nhà quận Tân Bình

Giá thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình

Thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình có mức giá không quá chênh lệch so với các quận khác, đôi khi còn có chút rẻ hơn. Tùy theo diện tích nhà, hiện trạng nhà cũng như các tiện ích xung quanh,… mà giá cho thuê nhà nguyên căn sẽ có sự khác nhau. Ví dụ như giá cho thuê nhà nguyên căn 6 phòng ngủ ở đây sẽ có giá khoảng 15 triệu đồng. Mức giá thuê trung bình sẽ dao động từ 4 triệu – 20 triệu đồng/tháng tùy theo những yếu tố khác nhau.

Giá cho thuê nhà mặt tiền quận Tân Bình

Quận Tân Bình thừa hưởng được nhiều lợi ích từ vị trí đắc địa của mình. Với những trục đường lớn, đông đúc người qua lại, nhất là các con đường hướng ra sân bay Tân Sơn Nhất thì việc nhu cầu thuê nhà mặt tiền để phục vụ các nhu cầu mua bán, kinh doanh tại đây luôn ngày một phát triển hơn. Theo đó, giá cho thuê nhà quận Tân Bình ở khu vực mặt tiền sẽ dao động từ 15 triệu – 100 triệu, tùy vào diện tích và vị trí cho thuê.

Những lưu ý khi thuê nhà quận Tân Bình

Nhu cầu thuê nhà quận Tân Bình ngày một tăng cao với nhiều kênh cho thuê phát triển. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các nguồn thông tin cũng như các địa chỉ cho thuê. Vậy làm thế nào để có thể tìm được một ngôi nhà quận Tân Bình ưng ý? Dưới đây sẽ là những mẹo tìm thuê nhà Tân Bình mà bạn không thể bỏ qua:

Xác định được mục tiêu thuê nhà

Đây là điều đầu tiên để bạn xác định được loại hình nhà cho thuê quận Tân Bình nào là phù hợp với bản thân và gia đình. Thuê nhà với mục đích gì? Sinh sống, kinh doanh mua bán hay làm nhà kho? Tùy theo mục đích mà bạn có thể dễ dàng xác định được ngôi nhà như thế nào là phù hợp. Nếu mong muốn thuê nhà để kinh doanh, mua bán thì những ngôi nhà mặt tiền hay có hẻm xe hơi sẽ làm một lựa chọn tốt hơn bao giờ hết dành cho bạn.

Cần xác định được mục đích thuê nhà để có thể tìm được cho mình một ngôi nhà ưng ý.

Lưu ý về tình trạng giao thông tại khu vực sắp thuê

Quận Tân Bình không có quá nhiều địa điểm ngập úng. Tuy nhiên những khu vực gần sân bay Tân Sơn Nhất và kênh A41 là những vị trí có hệ thống thoát nước chậm nên đôi khi sẽ dễ dàng gây nên tình trạng ngập úng cục bộ.

Kẹt xe vào giờ cao điểm là một trong những tình trạng diễn ra hằng ngày trên khắp thành phố do mật độ giao thông cao, quận Tân Bình cũng không ngoại lệ. Song, hệ thống hẻm thông đường đa dạng sẽ giúp bạn có thể chủ động khắc phục được tình trạng này dễ dàng. Vậy nên, trước khi tiến hành thuê nhà, bạn cũng nên tìm hiểu về tình hình giao thông xung quanh khu vực sắp thuê tại quận Tân Bình để có được những sự chủ động tốt nhất.

Tìm thuê nhà quận Tân Bình uy tín tại Chợ Tốt Nhà

Thừa hưởng được nhiều lợi thế về mặt giao thông và cơ sở hạ tầng, quận Tân Bình là một trong những quận nội thành có tốc độ đô thị hóa cao. Đây chắc chắn là miền đất hứa dành cho những người tìm để để sinh sống, làm việc, học tập và sinh sống. Vậy nên, nhu cầu thuê nhà quận Tân Bình ngày một có dấu hiệu tăng cao hơn theo từng năm.

Chợ Tốt Nhà là một địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp các trải nghiệm tìm thuê nhà quận Tân Bình nói riêng và thuê nhà tại TP.HCM nói chung. Với độ truy cập cao, thông tin đa dạng, uy tín, Chợ Tốt Nhà chắc chắn sẽ giúp trải nghiệm tìm nhà cho thuê của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu cho thuê nhà, thì Chợ Tốt Nhà cũng là một địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với khách hàng. Hy vọng bạn sẽ có được những trải nghiệm tìm nhà và cho thuê nhà tốt tại Chợ Tốt Nhà.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon