Penthouses TPHCM Cho Thuê Cao Cấp, Thiết Kế Đẹp Mới Nhất T9/2022

Penthouses TPHCM cho thuê giá tốt đang phát triển mạnh

Penthouses TPHCM cho thuê là một dạng đầu tư phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một dạng căn hộ cao cấp, thượng lưu, đẳng cấp đáp ứng các nhu cầu cao cấp của khách hàng. Chủ đầu tư thường thiết kế penthouse có không gian riêng biệt, nội thất bậc nhất và hiện đại nhất.

Top 5 căn hộ penthouses sài gòn nổi bật

  • Penthouses Vinhomes Central Park: dự án này nằm ngay trung tâm quận 1, có view cực đẹp. Với tầm nhìn “Triệu đô”, không gian lãng mạn, thời thượng đã nâng tầm dự án lên vị trí đặc biệt nhất thành phố.
  • Penthouses Sunrise City: dự án này nằm ngay trung tâm quận 7, đây là dự án làm nên tên tuổi nhất của Novaland. Dự án hoàn thành năm 2013. Penthouses này đang được những khách hàng VIP săn đón. Đây là dự án có penthouses lớn nhất Việt Nam với diện tích lên tới 1.200m2.
  • Penthouses Vista Verde: tọa lạc tại quận 2. Dự án này được bình chọn là căn hộ đẹp nhất năm 2015 do hội bất động sản Bình Dương chọn.
  • Penthouses Masteri Thảo Điền: tọa lạc tại trung tâm Thảo Điền quận 2, tiếp giáp xa lộ Hà Nội. Hoàn thành năm 2015. Dự án với thiết kế hoàn hảo, tầm nhìn rộng, thoáng đãng. Tại đây còn có trung tâm thương mại Vincom mega mall lớn nhất đông Sài Gòn.
  • Penthouses New Pearl Residence: Dự án nằm tại trung tâm quận 3 trên đường Nam Kỳ khởi Nghĩa. Hoàn thành năm 2011 với diện tích căn hộ lớn nhất là 418m2.

Kinh nghiệm để tìm được penthouses TPHCM cho thuê tốt

Pháp lý

Bạn cần xác định được chủ cho thuê penthouses là ai. Dù liên hệ cho thuê qua trung gian nhưng cần xác định rõ người có thẩm quyền cho thuê. Nếu cần thiết phải có giấy ủy quyền có xác thực hợp lệ. Kích thước, diện tích thực tế và trên giấy tờ có khớp nhau không. Bạn cần hỏi qua ban quản lý chung cư về việc được phép thuê penthouses hoặc chung cư trong khu vực để biết rõ hơn.

Giá thuê

Trước khi thuê bạn cần tham khảo giá căn hộ penthouses cho thuê trong khu vực tầm bao nhiêu. Về mặt này nếu so sánh bạn cần xem xét thêm về giá, diện tích, độ mới của căn hộ như thế nào. Đặc biệt là vị trí thuận lợi ra sao, điều này cũng góp phần ảnh hưởng khá nhiều về mặt giá cả.

Chi phí phát sinh

Dù là bạn thuê thời gian ngắn hay dài thì khi thuê bạn cần hỏi rõ chi phí phát sinh được tính như thế nào. Điện, nước, chi phí gửi xe… ai thanh toán và thanh toán như thế nào. Các thông tin cần phải được làm rõ trước khi thuê!

An ninh

Bạn cần tìm hiểu an ninh trong khu vực penthouses TPHCM cho thuê như thế nào. Vấn đề này cũng ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bạn khi thuê

Tình trạng trước thuê

Tìm hiểu rõ tình trạng trước khi thuê là vấn đề hết sức cần thiết. Những penthouses TPHCM cho thuê thường có đủ nội thất cho người thuê. Nên việc bạn ghi nhận tình trạng trước thuê bạn không thể bỏ qua. Tránh trường hợp bồi thường không đáng có trong lúc thuê và sau khi thuê. Đừng quên các chỉ số điện nước khi thuê bạn nha!

Hợp đồng

Hợp đồng cho thuê penthouse ngoài giá thuê, tiền cọc thuê thì cần ghi rõ tình trạng trước thuê thật chi tiết. Giá thuê ổn định trong thời gian thuê hay không. Bạn cũng cần chú ý đến quyền lợi và nghĩa vụ khi thuê của đôi bên. Hợp đồng thuê càng chi tiết, rõ ràng thì việc thuê được căn hộ penthouses đẹp và thuận lợi càng dễ dàng cho bạn.

Hy vọng vài thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm được cho mình một căn penthouses TPHCM cho thuê như ý. Hãy cùng Mogi.vn tham khảo giá thuê trong khu vực cần thuê bạn nhé! Chúc bạn thành công và may mắn!

Một số căn hộ penhouse cho thuê mà bạn có thể tham khảo tại TPHCM:

  • Penthouse Quận 1
  • Penthouse Quận 2
  • Penthouse Quận 3
  • Penthouse Quận 4

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon