Mua Bán Căn Hộ Chung Cư Nest Home Quận Sơn Trà – Chợ Tốt Nhà

MUA BÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ NEST HOME QUẬN SƠN TRÀ

Chung cư Nest Home nằm trong không gian sống xanh mát, là vùng giao thoa của Vịnh Đà Nẵng và núi Sơn Trà. Chung cư không đơn thuần chỉ là nơi để ở mà là một môi trường sống, một chốn đi về thảnh thơi.

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Kinh doanh Đầu tư và Xây dựng Phú Mỹ -PMIC
  • Địa chỉ: Đường Chu Huy Mân, Phường Mân Thái, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Tổng diện tích: 10.000 m2
  • Giá bán: 25 – 29.7 triệu/m2
  • Quy mô dự án: gồm 04 block chung cư cao 9 tầng

Chung cư Nest Home

Chủ đầu tư Nest Home là ai?

Công ty TNHH Kinh doanh Đầu tư và Xây dựng Phú Mỹ (PMIC) là chủ đầu tư của Nest Home. Là công ty liên doanh giữa hai Công ty TNHH Đầu tư NIBC (NIBC Investment) và Công ty Cổ phần Kỹ thuật Xây dựng Phú Mỹ (PMEC) chuyên đầu tư xây dựng vào các dự án chung cư nhà xã hội tại Việt Nam.

Với đội ngũ phát triển dự án gồm có những chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm về thiết kế cũng như quản lý dự án, Công ty TNHH Kinh doanh Đầu tư và Xây dựng Phú Mỹ hướng đến trở thành một nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm nhà xã hội theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi

  • PMIC tạo ra một không gian sống hoàn hảo với chất lượng quốc tế nhằm mang đến giá trị gia tăng cho khách hàng và cộng đồng.
  • PMIC trở thành nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm nhà xã hội.

Lĩnh vực hoạt động

Hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, đầu tư những sản phẩm nhà xã hội với mục tiêu góp sức phát triển cộng đồng dân cư Việt Nam.

Vị trí dự án Nest Home

Trong không gian sống xanh mát giữa vùng giao thoa Vịnh Đà Nẵng và núi Sơn Trà, dự án chung cư Nest Home được quy hoạch trong khu dân cư an toàn và gần trung tâm thành phố Đà Nẵng, nằm trên đường quy hoạch hướng ra phía biển Sơn Trà, cạnh trục đường chính Ngô Quyền, cách cầu sông Hàn khoảng 2,5 km, bãi biển 1km, núi Sơn Trà 3km, do đó môi trường không khí luôn mát mẻ và trong lành.

Từ dự án bạn có thể đi đến các địa điểm danh lam thắng cảnh như: chùa Linh Ứng (nổi tiếng tượng phật Đức Mẹ), Bãi Bụt (có thể cắm trại ngay tại bãi biển), bán đảo Sơn Trà (có bãi tắm Tiên Sa và đang được quy hoạch thành công viên sinh thái của quốc gia), núi Sơn Trà (lên núi bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon và ngắm thành phố từ trên cao),…

Vị trí của chung cư Nest Home

Dự án Nest Home tọa lạc tại khu dân cư quy hoạch tốt, an toàn, gần trung tâm thành phố. Rất thuận lợi trong việc gắn kết phát triển hạ tầng kỹ thuật và xã hội, tạo bộ mặt kiến trúc cảnh quan trong khu vực.

Quy mô chung cư Nest Home Đà Nẵng

Chung cư Nest Home Đà Nẵng được thiết kế theo mô hình tổ chim, tượng trưng cho tổ ấm hạnh phúc bền lâu. Kiểu thiết kế này tượng trưng cho ý tưởng về Một nơi chốn bình yên và một tổ ấm sum vầy. Chung cư Nest Home Đà Nẵng có 4 mặt tiền, gồm có 8 block, mỗi block có 9 tầng, các block nối liền với nhau bởi con đường trên không.

Dự án Nest Home có tổng diện tích gần 10.000 m2 với rất nhiều tiện ích nổi bật như: công viên nội bộ rộng hơn 5000m2, siêu thị coop food, hiệu thuốc, khu vui chơi giải trí, trường mầm non, cafe,Chung cư sẽ cung cấp cho thị trường hơn 400 căn hộ đạt chất lượng cao.

Phân loại căn hộ chung cư Nest Home

Chung cư Nest Home Chu Huy Mân do đối tác Hàn Quốc thiết kế và xây dựng; vật liệu hoàn toàn là ngoại nhập. Diện tích căn hộ Nest Home khoảng từ 53m2 cho đến 62m2, mỗi căn hộ gồm có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, bếp, toilet và khu vực phơi đồ. Chung cư Nest Home được quản lý và bảo dưỡng bởi Công ty NIBC (Hàn Quốc).

  • Loại A: 2 phòng ngủ, diện tích 56.57m2
  • Loại B: 2 phòng ngủ, diện tích 55.88m2
  • Loại C: 2 phòng ngủ, diện tích 58.43m2
  • Loại D: 2 phòng ngủ, diện tích 53 54m2
  • Loại E: diện tích 58.52m2

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Nest Home

Căn hộ chung cư Nest Home, Sơn Trà, Đà Nẵng được thiết kế sáng tạo và thông minh giúp không khí, ánh sáng tự nhiên có thể lưu thông hài hòa trong nhà. Các phòng ngủ và phòng khách đều nhìn được ra bên ngoài. Diện tích căn hộ được sử dụng toàn diện, căn hộ được bố trí khoa học và tiện lợi cho hàng ngày.

Tiện ích dự án Nest Home

Chung cư Nest Home được xây dựng gồm có 8 block căn hộ cao 10 tầng được thiết kế theo phong cách của Hàn Quốc, đặc biệt là có sân đi bộ trên không nối liền các block lại với nhau, từ đây chúng ta có thể đi xuống khu công viên trung tâm rộng khoảng 5000m2 có nhiều mảng cây xanh, cùng những tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân Nest Home được bố trí ngay tại tầng trệt dự án: siêu thị Co.op Mart (đã ký hợp đồng hợp tác), khu vui chơi, tiệm thuốc tây, trường mầm non, cà phê,

Dự án căn hộ Nest Home do đối tác Hàn Quốc NIBC thiết kế và quản lý xây dựng; sử dụng hoàn toàn bằng vật liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc: hệ thống điện của hãng Panasonic, hệ thống cửa cao cấp chống bão của hãng LG hay cửa lõi thép chống cháy, kệ bếp,…Hơn nữa, căn hộ Nest Home còn được bố trí thêm máy phát điện dự phòng để đảm bảo thang máy, hệ thống chiếu sáng chung luôn hoạt động trong các trường hợp bị mất điện.

Công viên tại chung cư

Những điều cần lưu ý khi mua căn hộ chung cư tại Nest Home

Kiểm tra năng lực của chủ đầu tư: Tìm hiểu và xác thực thông tin về chủ đầu tư và các dự án mà họ đã từng phụ trách. Đảm bảo rằng các chủ đầu tư có đủ năng lực hoàn thiện và cung cấp kịp tiến độ và các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Hợp đồng mua bán chung cư: Giá cả và các điều kiện thanh toán cần rõ ràng. Cần phụ lục đính kèm được mô tả đầy đủ mức độ hoàn thiện và những tiện ích đi kèm cùng với bảng giá cụ thể. Quyền và nghĩa vụ của 2 bên cần phải nêu rõ ràng và chi tiết.

Phí quản lý chung cư: Cần phải xem xét bản quy định về quản lý và sử dụng chung cư trước khi tiến hàng ký hợp đồng. Các mục về mức phí quản lý, và đơn vị quản lý cần được quan tâm.

Ngoài ra, nếu được hãy chọn căn hộ tầng trung, xa khu vực đổ rác và thang máy, tránh hướng cửa chính trực diện sang nhà đối diện, ưu tiên những căn hộ có ban công và các phòng đều có cửa sổ…

Trên đây là những thông tin khái quát về Nest Home. Truy cập Chợ Tốt Nhà ngay hôm nay để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất về thị trường mua bán chung cư Nest Home cũng như các dự án bất động sản tiềm năng khác.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon